Heineken phỏng vấn online 20 phút với 10.000 người tham gia liên lạc tại 10 đất nước trung tâm của hãng, gồm Brazil, Trung Quốc, Ấn Độ, Italy, Mexico, Nam Phi, Hà Lan, Anh, Mỹ, vietnam. Đối tượng khảo sát ở độ tuổi 25-54 có dùng rượu bia ít ra 1 lần một tháng (không phân biệt nam nữ). Hãng tổng thích hợp kết quả trong 2 tháng (tháng 6-7), công bố dò hỏi vào bốn tuần 9 tại Amsterdam.
Trong khoảng bốn tuần 9, Heineken vietnam truyền chuyển vận thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe” với việc cung cấp 80.000 Uber ngôn ngữ lập trình miễn phí cùng 46 chiếc xe sang Green Ride tại TP HCM, Hà Nội và 50.000 phiếu đi taxi free tại 6 thành phố: Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng, Vũng Tàu, Biên Hòa và Cần Thơ. Tại các điểm khai triển chương trình, viên chức của hãng cung cấp để giúp người tiêu dùng về nhà bình an sau mỗi cuộc vui.
Tham khảo thêm: Máy bơm tăng áp giá rẻ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét