Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Những khẩu quyết khi lái xe tài xế Việt cần nhớ - VnExpress

  • tận dụng lại cái đuôi của winner hay sao ấy?

    anh sao - 13:54 28/09/2016

  • Cái đuôi nó chổng lên giống con châu chấu quá, xấu tệ.

    Lãng Tử - 13:54 28/09/2016

  • Vô hãng làm cho 80ngan ra ngoài cũng món đồ đó sửa xong 40ngan :))

    Hiển - 14:19 28/09/2016

  • Chuẩn, giá đó cứ xe Đức mà chọn.

    Nguyễn Anh Tuấn - 14:15 28/09/2016

  • Lâu quá mới chạm mặt, con vios hoàn lương của Bác sao rồi?

    Duy Truong Huynh - 14:30 28/09/2016

  • Tôi thấy một vài bạn nói chạy đúng làn con đường, đúng vận tốc là được. Quan điểm này hoàn toàn xác thực, tuy nhiên đó là về phía bản thân mình, còn đối thủ (bên ngược chiều) thì sao ?. Thường khi tham gia cua, xe có thiên hướng lấn về phía lưng do quán tính, có khi lấn sang làn đối diện ... nếu như không giảm tốc và vấn đề chỉnh hướng lái kịp thời. Bởi thế, bản thân mình bám lưng (trục đường cong về bên trái) để không lấn sang làn ngược chiều chứ chẳng hề bản thân cố bám lưng nếu không cần thiết. Ngược lại , (tuyến đường cong về bên phải) chính mình nên bám lưng để hạn chế giễu xe chiều trái lại lấn làn tông tham gia chính mình (do quán tính, do không khiến chủ tay lái). Vì vậy, chạy đúng làn, đúng luật là chuẩn nhưng để bình an thì chính mình nên bám lưng khi tiến ở những đoạn đường con và hạn nhạo báng lùi, giả dụ thật cần thiết phải lùi thì phải thật lờ lững và an toàn, chúc quần chúng an ninh, vui mắt khi lái xe.

    Minh Do - 14:58 28/09/2016

  • Tuyệt vời quá.rất lạ mắt và ý nghĩa.

    Lệ Quyên Nguyễn Thị - 14:54 28/09/2016

  • hên quá, cả xã xe ôtô xe máy nằm nhan nhản, chỉ có em wave tầu của em thoát mới ghê chứ.

    longnhaque - 14:55 28/09/2016

  • madaz6 mới đi xếp ơi : ))

    congkhuong1191991 - 15:33 28/09/2016

  • 1tỷ bạn rộng rãi chọn lắm,cứ đi gầm cao máy thoáng là sướng nhất

    Duy Anh - 15:48 28/09/2016

  • Cách thức đóng-mở mui của xế hộp Aventador Roadster thuộc đẳng cấp "ngoại hạng" và yêu cầu lái xe phải xuống khỏi xe mới khiến đượcĐọc mà cười ko nhặt đc mồm

    Bá Đạo Bm-t - 23:34 27/09/2016

  • Xe Đức bền hơn chúng ta nghĩ!

    Tèo Quỷ - 11:52 28/09/2016

  • Sym là sanyang ,khác à nha

    Dung Hoang Anh - 14:30 27/09/2016

  • Nhìn mông em này như Kia cà rem 2010 ấy nhỉ?

    Quan Vu - 14:45 27/09/2016

  • Xe này 1ty nằm mộng cũng không bán được 1 chiếc

    Phamnhan - 18:56 27/09/2016

  • b co bi nham kg mượn? :))

    Cuong Tran - 19:48 27/09/2016

  • đừng làm cho trò này ở vn

    ngockhanh - 08:31 28/09/2016

  • Bạn có 6 tỷ bạn có bỏ ra hết để sắm xe ko ?người mua xe 6 tỷ phải có gấp nhiều lần số đó rồi nên đương nhiên dù đi xe hãng nào với số tiền đó cũng chả không giống nhau đâu

    Loi Banh Thi - 09:25 27/09/2016

  • Xe này doạ̣p thật ! giá quá thơm 6 tỷ tậu xe này đi 30 năm không lo sợ hổng luôn

    Loc Nguyen Van - 09:46 27/09/2016

  • Là highlander

    mikey du - 09:59 27/09/2016

  • 6 tỷ chon khủng long cadilac phong cách hơn nhiêu

    Van Quang đãng Tran - 10:05 27/09/2016

  • tôi chưa được đi xe này ,cũng chưa được ngồi ,lái ,..thử nên tôi ko đánh giá

    hando - 10:07 27/09/2016

  • Toyota vạn tuế. Chưng nào bản lĩnh mua xe này mới thực sự là đại gia.

    huy hàn - 10:50 27/09/2016

  • nhìn cắm chìa lủng lẳng thế kia mà đòi 6 tỉ ạ :-s

    vinh nguyen - 10:56 27/09/2016

  • Toi thich nhat y kien cua Bac,Nhung tiec nguoi Viet cuong Toy

    darkmanatlanta - 11:22 27/09/2016

  • nếu cùng con xe này nhưng ko gắn cái mác Toy gắn cái mác Huyn hay gì khác tham gia thì người dùng lại "con nay có 6 tỉ thôi sao"... tôi nói thật ng VN thua ng nước ngoài chỗ đó đó. cái đầu của những tay kinh doanh Nhật sỏi đa dạng lắm rồi không đơn giản mà ngta lạ ... gắn tham gia cái xe cái giá trên trời đâu người mua à,nghĩ suy đi cho tiến bộ

    Nguyễn Minh Nhật Hiếu - 11:51 27/09/2016

  • XẤU THẾ K BÍT

    NGUYEN HUY TRUONG - 13:48 27/09/2016

  • Xưa cũbg mê số sàn và đã qua 2 con số sàn. Giờ đi AT thấy thế cuộc nhàn hạ khiến cho sao. Còn người theo xe hay xe theo người gì đó chỉ là quan điểm của chú thôi.

    Nam - 20:16 25/09/2016

  • Khá đẹp nhưng cái logo nhìn nhạy cảm quá!

    tuvansonuy - 20:49 25/09/2016

  • Xe pháp quá chuẩn !!.dân ta thói quen ko đổi mới??

    good - 20:56 25/09/2016

  • nhìn giống sonata nhỉ :)

    fatsheep23 - 21:28 25/09/2016

  • dong y voi ban luan .xe wa dep chi tru logo.hang xe fiat cua y

    lebinh - 21:29 25/09/2016

  • Máy 1.6 190 sức ngựa mạnh rồi

    Văn tèo - 22:01 25/09/2016

  • Bạn nên sắm hiều về xe của Pháp trước khi phát biểu. Pháp có 2 hãng lớn là hãng Renault và Peugeot đóng chai xe đa số xuất đi Châu Âu và các nước phát triển. Khi đã được người Châu Âu bằng lòng thì không phải là chuyện dễ nhé. Toy chỉ có cửa ở Mỹ và các nước ... Châu Á còn Châu Âu thì khách hàng không mấy thiện ý với dòng xe Nhật.

    van tung Tran - 22:32 25/09/2016

  • Lịch sử xe hơi phải là Châu Âu chứ không phải Nhật Bản, Mình vẫn cảm nhận lái xe của cá hãng của Châu Âu, Mỹ Latinh vẫn bình yên hơn, cam kết hơn, Toyota tham gia Mỹ cũng phải theo tiêu chuẩn của hiệp hộp xe hơi của Mỹ chứ không như tiêu chuẩn rởm của vietnam mà vẫn ... phải mua giá ở trên sao hỏa!

    Manh Chien - 22:51 25/09/2016

  • uh trong như cái ấy của chị e..:))

    tranducai2009 - 23:12 25/09/2016

  • dạo này ko thấy NGHÉ CON dqmtrieu vao` phán nhỉ, chắc con xe PHÁP này cũng chạy chỉ 3 04 tuần là tan nát ko bằng 1/10 con VIOS

    CUBIN.BMW - 23:27 25/09/2016

  • Renault là nhà sản xuất xe ngoại bán nhanh nhất tại Đức.

    lam.ph66 - 23:43 25/09/2016

  • Phi tần 1 có thì cung phi 2 cũng phải có chứ chưng =))

    Khải Ng - 17:47 26/09/2016

  • Thừa nhận nhìn ngoại thất sang chảnh, kết bộ đèn LED nhìn nổi trội. Con này tầm 1 tỷ 5 thì có thể chú ý :))

    Khải Ng - 17:49 26/09/2016

  • Vậy bạn đang ở đâu và dùng dụng cụ gì để chuyển động?

    Minh Tri - 12:21 24/09/2016

  • Cơ sở vật chất liên lạc bắc kinh hoàn hảo. Xe điện ngầm chỉ 4 tệ ( 13.000/ lượt), ô tô buýt 2 tệ ( 7.000d). Xe buýt thì hoàn hảo, trên xe buýt có 1 tài xế, 1 nhân viên nữ điều hành chuyến mặc đồng phục tất tay nhiều năm kinh nghiệm, trên xe luôn có 2 nvien bình yên mặc đồng phục ... tay đeo ruybang đỏ và có công cụ bảo kê hỗ trợ... tôi sang TQ chơi và hoàn toàn kinh ngạc với sự nhiều năm kinh nghiệm ở đây

    hathu - 12:30 24/09/2016

  • Theo bạn thì phương tiện công cộng nào ở vietnam là hiện đại hiện đại

    Ron - 12:30 24/09/2016

  • Bạn có thấy kẹt xe ô tô ở Ấn Độ và Indonesia chưa?

    Minhvu1310 - 12:36 24/09/2016

  • Vay nen Bac kinh gio phai tậu oxi

    bilky - 12:39 24/09/2016

  • Lại cấm oto

    Hoàn thành - 12:45 24/09/2016

  • Rất ghét cái thái độ đổ tại của bạn này. Bạn chắc đi phổ quát nơi và đang sử dụng oto lên bạn đổ tại xe máy. ok đồng ý rằng xe máy đi đa dạng người rất vô ý thức nhưng nhân tố đó không có tức là hầu hết đều thế. Càng không thể nói phần lớn người lai oto đều có ... tinh thần vì tôi cam kết rằng ở viet nam hiện nay chả bạn nào hiện ra mà không đi xe máy lái siêu xe trong khoảng nhỏ nhắn. và cái bí quyết lái xế hộp như tài xế máy một con đương 3 làn xe 3 cái ôtô chình ình thì xe máy bảo họ đừng lách à. rồi nhì cái ôtô giảm thiểu nhau trong con ngõ bé dại khiến cho cả con thị trấn tắc và tại nạn thì 90% ôtô đâm nhau không thì oto đâm xe máy vậy lỗi tại người đi xe máy à. Chúng ta cần đổi mới chứ đừng đổ cho người nào. văn hóa cũng thiết yếu thời gian chứ đừng mong gì ngay và luôn. còn tuyến phố xá ở thị trấn lớn bao năm qua vẫn thế. cấm gì cũng được nhưng tư vấn cho dân " dân đi bằng gì " tư vấn được thì cấm sẽ được lòng dân. Không được vẫn cấm thì sẽ còn phổ thông chuyện hậu cấm xe còn khủng khiếp hơn là không cấm.

    Dũng béo - 12:50 24/09/2016

  • @M.Hà bạn nhân thức được 1/10 ấy. nước nó bùng nổ dân số từ lâu ô nhiễm ách tắc giao thông xảy ra rồi nó mới khắc phục chứ đi trước thời đại cái gì?

    tui - 12:54 24/09/2016

  • Phương tiện liên lạc công cộng tốt như TQ mà còn chưa khắc phục triệt để. Nguyên nhân một vài bộ phận nghề nghiệp buộc phải phải dùng tàu điện để tải, không thể cấm triệt để được. Nhìn liên lạc TQ, 95% là ô tô, chỉ có 5% là xe điện 2 bánh thôi. VN chúng ta thì ... đang ngược lại, 95% là xe máy, chứng tỏ do hạ tầng liên lạc công cộng của chúng ta quá yếu, nếu khiến cho được phân nửa TQ đã là thành công rồi.

    MHG - 12:56 24/09/2016

  • Ví như có dụng cụ công cộng tốt tôi sẽ chẳng dại gì tiếp diễn đi xe máy làm gì cho khổ. Nắng, mưa, bụi, mỏi vai, cây gãy,...làm thịt bọc sắt. Giờ thay vì cấm hãy sản xuất cơ sở vật chất liên lạc công cộng thật tốt thì cư dân sẽ tình nguyện chuyển đổi thôi.

    Le - 13:00 24/09/2016

  • Tôi hỏi bạn.Thu nhập của bạn bây chừ là bao nhiêu? Bạn đóng góp được bao nhiêu đồng thuế???Đi so sánh với nước hơn 1,3 tỷ dân...

    Lể Nguyen - 13:06 24/09/2016

  • Cũng chính vì có những người như bạn cứ sợ thế này , sợ thế kia nên nước nhà không bao giờ tạo ra được . Mình phải học theo bên TQ mạnh bạo cấm xe máy , người địa phương trùng hợp được đi xe máy thì phải sắm tới những phương tiện công cộng khác để đi thôi . ... Phải hy sinh 1 tí lợi quyền tư nhân thì non sông mới phát hành được . Giống như bạn wwwquanghien nói : "cần thiết là TP có đủ công cụ công cộng để dịch vụ việc chuyển di của cư dân hay không thôi" .Cũng xin nói thêm 1 yếu tố rằng xe máy đang là công cụ chuyển động chủ quản của gia đình tôi , nhưng giả dụ TP có lệnh cấm và có đủ công cụ công cộng phục vụ việc chuyển di của tôi và mọi người , tôi chuẩn bị ủng hộ ngay và luôn .

    Hello Kitty - 13:12 24/09/2016

  • Tôi chưa có ô tô nhưng tôi thấy người đi xe máy tinh thần kém hơn. Người đi xe máy không nhân thức nghường nhịn nhau. Hở ra tý là len lách tham gia trục đường người khác mặc dù có cs, công an xã và dân quân phường chỉ dẫn còn như vậy, huống chi không có bạn nào chỉ dẫn...

    LuanLuan - 13:13 24/09/2016

  • Còn tuỳ nhân tố kiện liên lạc từng nước chứ, chưa kể phổ thông nước châu âu họ chả cấm gì cả. Bạn nào thích đi gì thì đi đấy chứ.

    nguyennhucan528 - 13:22 24/09/2016

  • Bạn này nói đúng nè

    Man - 13:25 24/09/2016

  • Thật ra thì giao thông ở Viêt Nam bao giờ cũng nóng bỏng. Trước tiên là do các nhà quy hoạch trước đã ngoại trừ toán được dân số khi Hà Nội tăng dân quá với tốc độ cao dẫn tới như hiện nay là diện tích liên lạc thiếu trầm trọng để hiện giờ phải bù trừ quy mô cây cối giao ... thông để mở rộng các con phố. Thêm nữa ở là ngõ, ngóc ở Hn quá phổ biến, rối rắm, vòng vo nên ng dân đi bộ từ nhà ra điểm xe bus xa. Mà tuyến đường nhỏ xíu ko thể rộng rãi tuyến xe đc nên ví như muốn đến 1 điểm một mực có thể mất 2, 3 tuyến. Tương tự là đã tốn 1 khoảng thời gian lớn rồi. Dân đời nào chịu nghe?

    Nguyễn Quang quẻ - 13:28 24/09/2016

  • Ở Mỹ xăng 91 đã được gọi là xăng cao cấp rồi. Ở VN xăng 92 hẳn hoi cư dân vẫn cho là xăng dân dã. Mình thì trong khoảng ngày có xăng E5 thì chỉ tìm xăng E5 cho tiết kiệm chưa bao giờ đổ xăng 92 chứ đừng nói xăng 95...

    Cây giống đặc sản - 08:05 25/09/2016

  • Tôi lái xe hơn 20 năm nay. Chỉ số octane cao sẽ làm xe chạy vọt hơn và quãng các con phố xa hơn. Nếu như đổ xăng octane thấp thì trái lại. Khách hàng họ không ngu đến nỗi trả tiền phổ biến hơn mà không được ít lợi gì.

    Philip Viet - 08:20 25/09/2016

  • Việt Nam toàn hàng cao cấp với thượng phẩm 92 95 :))

    Jon Snow - 08:48 25/09/2016

  • Do la My thoi , chu Canada thi khac that day

    Duyha Nguyen - 09:11 25/09/2016

  • VN toàn dùng xăng cao cấp (92 trở lên), không nhân thức 1 năm hoang phí bao lăm? Không thấy thống kê báo cáo để cp bik nhể.

    Bao phủ Huy Le - 10:16 25/09/2016

  • Ui phụ vương! Giàu như Mỹ mà xăng cao cấp chỉ số octan chỉ có 91-93, còn VN ta xăng chỉ số octan bèo cũng đã 92. VN cũng chuẩn bị loại luôn xăng có chỉ số octan 92 mới ghê chứ!

    Tống Ca Ca - 10:19 25/09/2016

  • Mỹ mà có 91, dân ta toàn xe máy mà chơi hẳn 95 mới máu.

    Hưng vượng Nai lưng - 10:24 25/09/2016

  • Ở VN đi xe máy toàn đổ 95. Mĩ có 91-93 ah...

    Sirius - 11:26 25/09/2016

  • Vậy rút cuộc ở VN xăng còn cao cấp hơn đến 95 lận nhé, phí còn hơn Mỹ

    Thanh Hà - 13:53 25/09/2016

  • Xăng ở Mỹ mà mới đến A91 khi mà tiêu chuẩn khí thải cao hơn tiêu chuẩn Euro VI, khi mà đấy ở vietnam tiêu chuẩn Euro II mà sử dụng A92 phao phí thật

    Nguyễn Khánh Dương - 14:04 25/09/2016

  • Em lái con vios limo bên Mỹ hỏi xăng 95 nó bảo không có. Chán, đúng là sống Việt Nam thích thật toàn dùng xăng 95. Nếu đem xét nghiệm không biết bằng loại Regular của Mỹ không nhỉ

    Chau Murcielago - 16:42 25/09/2016

  • Chuyện ở bển khác chiện bên Việt này! Ở đây không có xăn cao cấp đâu 92 hay 95 đều sàn sàn,chỉ khác biệt cái giá (700). Nhưng con Hiệp Sĩ Lang Thang đổ 92 báo sai nhiêu liệu là sao trời!!!

    Tran Le Thuy Nga - 23:03 25/09/2016

  • tôi luôn xài xăng 91 và thay bugi 4 chấu của Bosch ( thay vì 1 chấu theo xe ) . xe tôi 2.5 nhưng ra cao tốc không thua gì xe 3.5 , 4.0 ,,, !!!.

    Trằn Hùng - 23:32 25/09/2016

  • Thế mà VN chơi tới 95 mới ghê chứ!

    Hung Nguyenhai - 19:20 26/09/2016

  • Chắc bác đang đi xe hàn

    luxuanmanh - 08:52 27/09/2016

  • Bạn nhắc người viết có dấu.Còn bạn thì ???

    luxuanmanh - 08:55 27/09/2016

  • tôi vẫn thích Ford Explorer

    Mã Nàm - 08:03 27/09/2016

  • Ước mong cũng chỉ là ước mong...

    Vũ Anh Kiệt - 07:24 27/09/2016

  • Nên đặt trong ngoặc kép chữ "Rẻ" ạ :( Em đọc mà bi lụy hết cả người.

    Comrade Paul - 15:34 26/09/2016


  • Xem tại: Máy bơm tăng áp giá rẻ

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét