Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Mẹ kiện hãng hàng không vì bị trao nhầm con - VnExpress Du Lịch

Maribel Martinez và nam nhi Andy 5 tuổi đến cộng hòa Dominica du lịch và thăm người thân vào ngày 28/7. Một tuần sau đó, Maribel đi về Mỹ trước và để đàn ông ở lại với người thân. Cô sắm vé tàu bay của hãng JetBlue Airways và nộp thêm 100 USD cho hãng này để hộ vệ Andy về nhà sau đó gần một bốn tuần, theo The Sun.

Ngày 17/8, Martinez đợi để đón đại trượng phu ở trường bay John F. Kennedy, New York nhưng nhân viên hãng đã dẫn đến một cậu ốm khác không phải Andy. Trong khi đó, Andy được hộ tống tới phi trường Logan, Boston và "đoàn viên" với một thiếu phụ mà cậu chưa bao giờ trông thấy.

Andy và bố mẹ mình tại văn phòng luật sư hôm 30/9. Ảnh: Bebeto Matthews/APP.

Andy và cha mẹ mình tại văn phòng trạng sư hôm 30/9. Ảnh: Bebeto Matthews/APP.

Khi nhìn thấy con bản thân mình bị trao nhầm, Martinez gần như phát điên và cho rằng Andy bị bắt cóc. Phải mất tới ba tiếng để hãng JetBlue mua ra sai sót và cho nhì mẹ con rỉ tai trên điện thoại với nhau. Sau đó, cả nhị cậu bé xíu đã được lên phi cơ và trao trả về đúng mái ấm. Danh tính của cậu tí hon bị trao nhầm cùng Andy không được tiết lộ.

Martinez đã đệ đơn kiện hãng JetBlue. Trong cuộc họp báo về vụ kiện diễn ra hôm 30/9, Martinez buộc tội sai lạc của hãng này đã làm cô phải chịu đựng “sự lo sợ cơ cực, sốc, âu sầu về ý thức và chấn thương tâm lý”, khi đón con ở phi trường mà không gặp gỡ được. Cô kì vọng vụ kiện sẽ chặn đứng việc xảy ra lầm lẫn tương tự.

Phát ngôn viên của JetBlue Airways cho nhân thức hãng sẽ không đưa ra bình luận gì trong quá trình chờ xét xử.

Xem thêm: Bà mẹ khóc ròng vì xem nhẹ con trên tàu ra hồ

Lệ Lệ


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét